Chính sách giao hàng

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Authentique được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Authentique qua các kênh online bao gồm website Authentique.c,om Instagram và Facebook Authentique Home. 

Hình thức vận chuyển

1. Giao hàng trong nước

1.1. Phạm vi áp dụng

– Gói giao hàng trong nước được áp dụng với tất cả các đơn hàng vận chuyển trong lãnh thổ Việt Nam.

1.2. Phí vận chuyển

    – Nội thành TP.HCM: 

  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2,000,000 vnd
  • Với các đơn hàng dưới 2,000,000 vnd , phí vận chuyển 30.000 đ được áp dụng

    – Ngoại thành TP.HCM (Các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, Hóc Môn, Cần Giờ) : phí vận chuyển 40.000 đ được áp dụng 

    – Các tỉnh thành khác phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng cụ thể sẽ được thông báo qua email xác nhận đơn hàng từ nhân viên Authentique.

1.3. Thời gian nhận hàng

    –  Nội thành TP.HCM: 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    –  Ngoại thành TP.HCM: 2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    – Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng. 

2. Giao hàng quốc tế

1.1. Phạm vi áp dụng

– Gói giao hàng quốc tế được áp dụng với tất cả các đơn hàng vận chuyển bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

1.2. Phí vận chuyển

– Phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng cụ thể sẽ được thông báo qua email xác nhận đơn hàng từ nhân viên Authentique.

1.3. Thời gian nhận hàng

Thời gian nhận hàng sẽ thay đổi tùy thuộc trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận. Thời gian nhận hàng ước lượng sẽ được thông báo qua email xác nhận đơn hàng từ nhân viên Authentique.

Sau khi phía vận chuyển cung cấp mã tracking, nhân viên Authentique sẽ gửi tới khách hàng mã này qua email nhằm giúp cho việc theo dõi đơn hàng của hai bên được thuận lợi hơn.  

Những lưu ý khi nhận hàng

    –  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Khách hàng vui lòng kiểm tra hóa đơn, số lượng hàng và tình trạng hàng hóa (tình trạng sờn rách trên hàng vải, nứt mẻ trên đồ gốm, sai màu sắc mẫu mã,..). Nếu phát hiện bất thường, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của AUTHENTIQUE để được hỗ trợ (email: info@authentiquehome.com)

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Authentique có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. Authentique mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Authentique không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.     

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.    

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Authentique sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

    – Authentique sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng AUTHENTIQUE đến khách hàng.

    –  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. AUTHENTIQUE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

    –  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và AUTHENTIQUE sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.